Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

NAVADO CHÚC MỪNG SHOWROOM VÂN HÀ CERAMIC KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI HÀ NỘI

- Tin tức
NAVADO CHÚC MỪNG SHOWROOM VÂN HÀ CERAMIC KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI HÀ NỘI

 

Công ty TNHH Navado Việt Nam chúc mừng Showroom thiết bị vệ sinh cao cấp Vân Hà khai trương thêm chi nhánh mới tại: 11A26 Ngõ 367 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm Thành Phố Hà Nội.

Showroom Vân Hà Ceramic là một trong những đại lý uỷ quyền chính thức của Navado. Navado Việt Nam xin chúc mừng sự phát triển của Vân Hà Ceramic, chúc cho sự hợp tác giữa Navado và Quý đại lý ngày càng bền vững và thịnh vượng. 

Vân Hà Ceramic đã và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường hiện nay với hệ thống showroom phân phối trên khắp mọi miền tổ quốc. Và giờ đây Quý khách hàng đã có thêm một địa điểm mua sắm thiết bị vệ sinh cao cấp tại Hà Nội. Kính chúc Quý khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại showroom Vân Hà Ceramic.

 

Showroom thiết bị vệ sinh cao cấp Vân Hà trưng bày và phân phối đầy đủ các sản phẩm chính hãng của Navado như: gương phòng tắm, gương trang trí, gương bàn phấn,…. Showroom Vân Hà hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến uy tín cho Quý khách hàng khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm Navado chính hãng.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương :

 

Một lần nữa Navado Việt Nam xin chúc mừng sự phát triển của Showroom thiết bị vệ sinh Vân Hà, chúc cho sự hợp tác giữa Navado Việt Nam và Quý đại lý ngày càng bền vững và thịnh vượng.

Kính mời Quý khách hàng ghé qua và trải nghiệm các sản phẩm của Navado tại hệ thống Showroom thiết bị vệ sinh cao cấp Vân Hà !

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02369 sec| 1953.07 kb