Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

NAVADO VIỆT NAM HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH “ BẮC GIANG MIỀN ĐẤT LINH THIÊNG” .

- Tin tức
NAVADO VIỆT NAM HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH “ BẮC GIANG MIỀN ĐẤT LINH THIÊNG” .

 

Navado Việt Nam vinh hạnh là nhà tài trợ cho sự kiện “ Bắc Giang- Miền đất linh thiêng” .

Chương trình “ Bắc Giang Miền đất linh thiêng” nhằm tăng cường kết nối giữa lực lượng kiến trúc sư trẻ trong toàn vùng Trung du và miền núi phía Bắc.

Sự kiện diễn ra với các hoạt động như: Giao lưu giữa các Hội KTS địa phương, tham quan gian hàng trưng bày tại Bắc Giang.

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và cung cấp mẫu gương trang trí handmade cao cấp. Navado luôn dành sự quan tâm và ủng hộ to lớn cho các sự kiện mang tính triển lãm, hội thảo, nhằm góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Ngành Xây dựng - Bất động sản nước nhà. 

Không chỉ vinh hạnh là Nhà tài trợ của sự kiện “ Bắc Giang Miền đất linh thiêng ”, Navado Việt Nam còn có gian hàng trưng bày sản phẩm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong sự kiện diễn ra lần này. Sản phẩm trưng bày gồm có những mẫu gương nghệ thuật trang trí cao cấp như: gương nghệ thuật trang trí Peacock Mirror, gương nghệ thuật Rose Mirror,....

Kính mời Quý đối tác, Quý khách hàng tới tham quan gian hàng trưng bày Navado tại:

Địa chỉ: Trung tâm hội nghị tỉnh Bắc Giang

Thời gian: Từ ngày 21-23/07/2023

Đặc biệt hơn, Hội thảo “ Kiến trúc và Quy hoạch nông thôn Bắc Giang góp phần phát triển bền vững” diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bắc Giang. Với mong muốn giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người và thiên nhiên tại Bắc Giang. Tham dự hội thảo có sự góp mặt của hơn 300 kiến trúc sư cùng các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực, hứa hẹn sẽ đóng góp một phần không nhỏ cho định hướng và chiến lược phát triển kinh tế, xã hội.

Ngoài ra, sự kiện sẽ còn có những hoạt động ý nghĩa và thiết thực như: hoạt động từ thiện, tham quan công trình tiêu biểu tại tỉnh Bắc Giang, tham quan gian hàng trưng bày mẫu nhiều doanh nghiệp, tham quan du lịch,…

Sự kiện diễn ra tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 KTS trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp các doanh nghiệp có cơ hội được giao lưu học hỏi đồng thời quảng bá sản phẩm tới tay người dùng. Navado xin Chúc mừng sự kiện “ Bắc Giang Miền đất linh thiêng ”  diễn ra tốt đẹp. Trong thời gian tới, Navado vẫn sẽ tiếp tục hợp tác và đồng hành cùng nhiều chương trình, sự kiện tiếp theo.

Một số hình ảnh tại sự kiện: 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 7 bình luận và đánh giá)

Chúc mừng Navado, mình rất ấn tượng với gian hàng trưng bày mẫu của shop. Hy vọng có dịp hợp tác cùng DN trong thời gian tới.

Trả lời.

Tự hào quá Navado ơi, cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng sự kiện " Bắc Giang Miền đất linh thiêng"

Trả lời.

Navado chịu chi quá, cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng hội thảo KTS tỉnh Bắc Giang, hy vọng được đồng hành cùng Quý công ty trong sự kiện tới

Trả lời.

Tuyệt vời , đây là dịp KTS trẻ như mình được giao lưu và hợp tác nhiều doanh nghiệp lớn

Trả lời.

Tuyệt vời, cảm ơn Navado góp phần xây*** ngành xây*** Bắc Giang và hội KTS

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05046 sec| 2001.156 kb