Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Người dân Hà Nội đổ xô đi mua đèn sưởi âm trần 1 bóng

- Tin tức
Sau đợt không khí lạnh đầu mùa tràn về, người dân Hà Nội đã được tận hưởng cái se se lạnh cộng thêm mưa phùn khẳng định thời tiết đã dần ngả mình sang đông một cách rõ rệt. Ngoài việc đổ xô đi mua quần áo đông đầu mùa , người dân Hà Nội đổ xô đi mua đèn sưởi âm trần 1 bóng để nhằm phục vụ cho gia đình mình vào mùa đông năm nay.
Người dân Hà Nội đổ xô đi mua đèn sưởi âm trần 1 bóng

I. Người dân Hà Nội đổ xô đi mua đèn sưởi âm trần 1 bóng

     Đèn sưởi âm trần 1 bóng có gì mà thu hút người dân Hà Nội đến vậy? Đèn sưởi âm trần 1 bóng có lẽ vẫn còn mới với người dân Hà Nội bởi trên thị trường có nhiều đèn sưởi treo tường 2 bóng hay quạt sưởi. Nhưng từ khi đèn sưởi âm trần 1 bóng ra đời thì nó đã được đón nhận 1 cách nhiệt tình và tin tưởng. Chị Hạnh ( trú tại quận BắcTừ Liêm- Hà Nội) sau khi sử dụng được 1 tháng đã sung sướng kể lại rằng:” sau khi sử dụng, mình đã không phải lo việc đợi đèn sưởi ấm lên rồi mới tắm mà chỉ cần sau vài giây đã có thể tăng nhiệt độ căn phòng lên đáng kể rồi”. Chị Tâm kể rằng “ ngày trước nhà chị không dùng đèn sưởi nên làm việc gì cũng thấy ngại, cháu chị tắm xong là phải lau khô người mặc quần áo cho nó ngay, trẻ con mà ốm thì mệt lắm.  Gần đây chị mua loại đèn sưởi này thấy dùng rất tốt mà giá cả cũng phải chăng, có lẽ chị sẽ giới thiệu cho vài đồng nghiệp của chị dùng nữa, tốt mà thì mình phải nói”.

     Có thể nói đèn sưởi không thể thiếu trong căn nhà của mỗi gia đình bởi nhờ nó mà làm cuộc sống trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Người dan Hà Nội đổ xô đi mua đèn sưởi âm trần 1 bóng

Người dân Hà Nội đổ xô đi mua đèn sưởi âm trần 1 bóng

1. Tính ưu việt cao của đèn sưởi âm trần 1 bóng
 

     Ngoài công dụng sưởi ấm thông thường như các loại đèn sưởi thông thường. Thì đèn sưởi âm trần 1 bóng có rất nhiều công dụng khác như cải thiện sức khở, tiết kiệm chi phí, làm ấm nhanh chóng,...

2. Công dụng Đèn sưởi âm trần 1 bóng quan trọng nhất là sưởi ấm nhanh. 

     Đèn được sưởi ấm nhanh chóng trong vài giây sau khi bật. Bạn có thể không tin nhưng đèn sưởi âm trần 1 bóng khi bật tầm 2 đến 3 giây có thể sưởi ấm trong những vùng không gian thích hợp. cho nên cho dù bạn đang trong phòng tắm thì hoàn toàn không sợ rét ru người khi vừa rời khỏi nước ấm.


II. Đèn sưởi âm trần 1 bóng công dụng thứ 2

 

     Được nhiều người quan tâm không kém đó là cải thiện sức khỏe một cách đáng kể. Bởi tia hồng ngoại được chiếu ra từ đèn có tác dụng sưởi ấm đồng thời dãn cơ hiệu quả, làm điều hòa máu trong các mô dưới da, tạo cảm giác thư thái và giảm đau xương khớp và đau lưng của tuổi già. Hơn nữa sẽ có cảm giác vô cũng thư giãn hiệu quả sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Người dân Hà Nội đỏ xô di mua đèn sưởi âm tràn 1 bóng

Người dân Hà Nội đỏ xô di mua đèn sưởi âm tràn 1 bóng
 

 

1. Đèn sưởi âm trần 1 bóng công dụng thứ 3 là tiết kiệm.

 

     Không những tiết kiệm chi phí mua vào mà còn tiết kiệm điện năng. Với mỗi bóng đèn sưởi thì chỉ 275W - đây là con số vô cùng nhỏ và nếu tính nhẩm trung bình 1 phòng lắp 10 bóng đèn thì công suất vẫn chưa bằng một chiếc điều hòa được bật vào mùa hè. Vì vậy đây là cái lợi tốt cho người tiêu dùng, vừa có thể tiết kiệm tiền mùa mà lại sử dụng được lâu dài như thiết bị tiết kiệm điện năng cao.

 

2. Đèn sưởi âm trần 1 bóng công dụng thứ 4 là tính thay thế cao

     Có thể bạn thắc mắc tại sao lại có tính thay thế cao. Bởi nếu mua những đèn sưởi thông thường đến mùa hè là bạn đã phải để nó ở góc nhà hoặc không đụng đến suốt mùa nóng nhưng đèn sưởi âm trần thì lại khác. Đèn sưởi âm trần có cấu tạo gồm phần bóng và phân thân bóng, bạn có thể hoàn toàn thay thế bằng bóng đèn led vào và sử dụng như bình thường. Quả là điều mà khó đèn sưởi nào có thể làm được. Chính bởi vậy nên nhiều kiến trúc sư đã lựa chọn lắp đặt ngay khi xây nhà và làm tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà. Chính vậy mà đèn sưởi âm trần được nhiều người dân Hà Nội yêu thích là như vậy.
 


3. Đèn sưởi âm trần 1 bóng công dụng thứ 5 là nó vô cùng an toàn.

 

     Đèn sưởi được lắp trên cao nên hạn chế những khả năng vô tình chạm phải. Mà nếu có chạm phải thì cũng không gây bỏng hay giật điện. bởi nó đã được tích hợp khả năng chống nổ chống cháy cao. Và khi bóng quá nóng sẽ có hệ thống tự ngắt điện được thiết kế sẵn.
 


4. Đèn sưởi âm trần 1 bóng lắp đặt vô cùng dễ dàng và đơn giản

     Chỉ với những dụng cụ đơn giản như ốc vít, khoan,... hoàn toàn có thể tự lắp đặt đèn sưởi âm trần tại nhà.
     Bước 1: Trước tiên bạn cần chọn đèn sưởi sao cho phù hợp với diện tích phòng tắm và xác định vị trí đèn sưởi cần lắp đặt.
Sau đó, bạn đánh dấu vị trí cần lắp đặt. Lưu ý nên lắp đèn sưởi cao để tránh bị ẩm để không dẫn đến hỏng và rò rỉ điện tốt nhất là trên trần nhà vì nó luôn khô thoáng và tránh được nước tác động đến và ngắt công tắc điện để tạo ra sự an toàn nhất.
     Bước 2: bạn xác định vị trí phía trên khu vực căn phòng cần lắp đặt và tạo một ô trống vừa với kích thước của đèn sau đó đánh dấu vị trí để khoan rồi bắt vít nở và xoáy vít cố định đèn sưởi lên trần nhà
     Bước 3: nối nguồn điện và công tắc vào đèn. Sau đó, lắp đặt đèn sưởi theo thứ tự trong hướng dẫn của nhà sản xuất. Bật cho đèn sưởi hoạt động để đảm bảo không có vấn đề. Nếu vẫn chưa họat động thì bạn phải tháo ra lắp lại như bước ban đầu
Sau 3 bước bạn có thể sử dụng đèn sưởi một cách dễ dàng, khi sử dụng chỉ mất vài giây để sưởi ấm vùng không gian được sưởi, hoàn toàn không để bạn phải đợi lâu.

Người dân Hà Nội đổ xô đi mua đèn sưởi âm trần 1 bóng

Người dân Hà Nội đổ xô đi mua đèn sưởi âm trần 1 bóng

 

5. Đèn sưởi âm trần 1 bóng nơi cung cấp đèn sưởi uy tín

     Navado với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp đèn sưởi nên đã gây dựng được lòng tin tưởng nhiều từ khách hàng.  Với bảo hành đến 5 năm và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ không để bạn đến mà phải ra về với tay không. Chất lượng đã làm nên thương hiệu của Navado và sẽ còn phát triển hơn nữa.

>>>>>>>>>Xem luôn những mẫu đèn sưởi âm trần 1 bóng lắp tiện ích mỗi căn phòng >>>>>>>>>>>


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05357 sec| 2003.453 kb