Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Những lý do nên chọn gương bỉ cho gương nhà bạn

- Tin tức
Các sản phẩm Gương Bỉ - Dantalux có chất lượng vượt trội đặc biệt nhờ vào phôi gương Bỉ kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chặt chẽ. Gương Bỉ là lựa chon tốt nhất hiện nay , chống ố ,mốc và chống bám hơi nước !
Những lý do nên chọn gương bỉ cho gương nhà bạn

   Tại sao gương bỉ lại tốt đến vậy ?


   Ngày nay, trong việc thiết kế nhà ở, phòng tắm, khu vực vệ sinh đang được các gia chủ đầu tư không kém gì những không gian khác từ việc bài trí cho đến việc lựa chọn các phụ kiện, đặc biệt là với Gương. Gương là một trong những vật dụng được sử dụng thường xuyên và cần thiết. Chính vì vậy, từ chất lượng phôi gương Bỉ tốt mà các nghệ nhân của Navado đã đưa ra thị trường những tấm gương Bỉ Navado tuyệt đẹp.

guong-phong-tam-cao-cap-navado
   
   Là nhà phân phối Gương Bỉ Dantalux – GLAVERBEL – một nhãn hiệu nổi tiếng của các loại gương siêu bền, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, Công ty TNHH NAVADO Việt Nam tự hào mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm Gương Bỉ - DANTALUX – thế hệ mới, là thương hiệu gương đứng đầu trên thế giới được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu nhờ những ưu điểm vượt trội như: phản ánh hình ảnh rất trung thực, không méo mó, chống ố, mốc, không bám hơi nước và dễ dàng lau chùi.

           guong-phong-tam-bi-nghe-thuat-cao-cap

  Các sản phẩm Gương Bỉ - Dantalux có chất lượng vượt trội  đặc biệt nhờ vào phôi gương Bỉ kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chặt chẽ: 

 

  • Sự kiểm tra gắt gao:

Trong khâu đầu tiên, Tập đoàn Glaverbel đã chọn những tấm kính hoàn hảo nhất để tráng thành gương. Do đó gương Dantalux phản ánh hình ảnh trung thực, không méo mó, ít bám nước và dễ dàng lau chùi.

  •  Không sử dụng đồng

Tất cả các loại gương khác hiện nay đều sử dụng đồng, khi đồng bị oxy hóa nó sẽ tấn công lớp tráng thủy làm cho gương ố mốc như chúng ta thường thấy. Dantalux là gương DUY NHẤT không sử dụng đồng, do đó khả năng chống ố mốc rất cao.

  •   Có thể dùng keo:

 Một ưu điểm nữa là gương Dantalux có thể dùng keo silicon trung tính ( các loại gương thông thường khác không có khả năng này )

 Tiêu chuẩn vượt trội:

  • Việc trang trí Gương cho nội thất có thể sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của căn phòng bạn. Tấm gương chính là linh hồn của căn phòng, hãy làm cuộc sống của bạn trở nên màu hồng hơn với những lựa chọn phù hợp và tận hưởng cảm giác bay bổng, mới lạ khi bước chân vào phòng tắm, phòng ngủ sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vâng. Hãy để NAVADO chúng tôi cung cấp các sản phẩm gương Bỉ - Dantalux chất lượng  được sản xuất từ phôi gương Bỉ đến với không gian nội thất của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02216 sec| 1958.445 kb