Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Top 5 mẫu gương nghệ thuật treo tường đẹp ấn tượng nhất

- Tin tức
Các mẫu gương nghệ thuật treo tường đẹp thường được thiết kế ấn tượng với các đường nét tạo tác cực kỳ tinh xảo. Chính vì lẽ đó mà sản phẩm đã và đang nhận được sự ưa chuộng lớn của đông đảo người dùng gần xa. Nếu bạn cũng muốn lắp đặt cho mình chiếc gương soi độc đáo nhất, thì đừng bỏ qua top 5 sản phẩm được ưa chuộng số 1 dưới đây!
Top 5 mẫu gương nghệ thuật treo tường đẹp ấn tượng nhất

 

Top 5 mẫu gương nghệ thuật treo tường đẹp ấn tượng nhất

Hiện nay, gương nghệ thuật treo tường đẹp được cung ứng rộng rãi tại các cửa hàng bán gương soi trên toàn quốc. Nhưng trước rất nhiều các lựa chọn khác nhau, bạn nên mua sắm sản phẩm nào là tốt nhất? Hãy tham khảo ngay top 5 sản phẩm sở hữu thiết kế độc nhất vô nhị dưới đây!

Gương nghệ thuật hình hoa hướng dương bung nở rạng rỡ

Gương soi toàn thân hình hoa hướng dương mang vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp rực rỡ của những bông hoa hướng dương đang nở rộ, thì mẫu gương soi được lấy cảm hứng từ loài hoa mặt trời sẽ khiến bạn phải thích mê cho mà xem. Điểm độc đáo nhất ở mẫu gương soi này chính là tạo hình cánh hoa tinh xảo được cắt gọt tỉ mỉ trên từng chi tiết nhỏ. Ngay chính giữa gương soi được tạo tác vòng tròn đôi tựa như nhụy hoa hướng dương đang đón lấy ánh sáng mặt trời.

Bạn có thể lắp đặt sản phẩm ở phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc để làm đẹp không gian nhà. Dù được thi công ở đâu thì sản phẩm cũng trông rất nổi bật và tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho khu vực trang trí.

Mẫu gương soi nghệ thuật bong bóng nước đẹp long lanh

Gương soi nghệ thuật bong bóng nước viền vòng vàng sang trọng

Lấy cảm hứng từ các bong bóng nước trong veo đang đón lấy ánh nắng mặt trời, mẫu gương soi độc đáo đã ra đời. Theo đó, sản phẩm được tạo tác nên từ rất nhiều những chiếc gương có kích thước lớn nhỏ khác nhau tượng trưng cho các bong bóng nước đang thả mình trôi lơ lửng.

Xung quanh chúng được bao bọc bởi vòng tròn mạ vàng sang trọng làm người ta có cảm giác như bong bóng nước đang phản chiếu lại hàng ngàn tia nắng ấm. Có lẽ vì thế mà khi lắp đặt sản phẩm tại nhà riêng, không gian nội thất của bạn luôn trở nên lung linh hơn và tươi sáng hơn rất nhiều.

Mẫu gương soi sỏi đá đẹp rắn rỏi

Gương nghệ thuật treo tường được lấy cảm hứng từ sỏi đá mang vẻ đẹp rắn rỏi

Nhìn vào mẫu thiết kế này, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang được nhìn ngắm con đường sỏi đá rắn rỏi tại khu vườn nhà. Sản phẩm được cấu thành từ rất nhiều các khung gương hình bầu dục trong suốt kết nối với nhau thông qua bộ khung kim loại mạ vàng.

Trên mẫu gương nghệ thuật này, từng đường nét được chạm tác tinh xảo mang tính nghệ thuật cao. Càng nhìn ngắm kỹ sản phẩm, bạn càng bị vẻ đẹp độc đáo của “em ấy” cuốn hút đến mức không thể nào rời mắt.

Mẫu gương nghệ thuật treo tường hình bánh răng độc lạ

Gương nghệ thuật treo tường được thiết kế hình bánh răng cưa cực kỳ độc lạ

Đối với những ai có cá tính mạnh, mẫu gương hình bánh răng được thiết kế theo phong cách độc lạ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất lúc này. Sản phẩm làm bạn liên tưởng đến sự chuyển động của thời gian mỗi khi bánh răng cưa lăn bánh. Nó như là một lời nhắc nhở để bạn biết trân trọng hơn từng khoảnh khắc mà mình đang có bên cạnh những người thân yêu.

Mẫu gương soi nghệ thuật hình hoa hồng sang trọng

Gương soi nghệ thuật hình hoa hồng mang vẻ đẹp sang trọng hút mắt người nhìn

Hoa hồng được mệnh danh là Nữ Hoàng Của Các Loài Hoa bởi vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và quyền lực mà nó sở hữu khó ai sánh bằng. Có lẽ vì thế mà mẫu gương nghệ thuật treo tường được lấy cảm hứng từ hoa hồng cũng hút hồn người khác bởi vẻ đẹp rực rỡ mà mình sở hữu.

Ngoài tạo hình hồng hoa tinh xảo, những cánh hoa được dát vàng bên ngoài cũng là điểm nhấn độc đáo giúp sản phẩm gây được chú ý lớn với người dùng. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn kiến tạo nên không gian sống thời thượng.

Một số câu hỏi hay gặp về gương nghệ thuật treo tường đẹp

Trong quá trình cung cấp gương soi nghệ thuật cho quý khách hàng gần xa, chúng tôi đã nhận được các thắc mắc phổ biến sau đây:

Gương soi nghệ thuật được làm từ chất liệu gì?

Thông thường gương soi nghệ thuật có mặt gương được làm từ chất liệu thủy tinh. Còn phần khung viền thì được sản xuất từ gỗ, kim loại hoặc nhựa Acrylic.

Gương nghệ thuật treo tường đẹp nên lắp đặt ở đâu?

Bạn có thể lắp đặt gương nghệ thuật đẹp ở nhà riêng, quán cafe, shop thời trang, Spa sang trọng và ở bất kỳ nơi nào mình thích.

Ở đâu mua bán gương nghệ thuật treo tường chất lượng, giá rẻ?

Quý khách hàng có nhu cầu mua gương nghệ thuật đẹp độc đáo, chất lượng cao, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Cửa hàng uy tín cam kết cung cấp sản phẩm giá rẻ có bảo hành đầy đủ.

Như vậy, bạn đã được tham khảo top 5 mẫu gương nghệ thuật treo tường đẹp nhất hiện nay. Bạn hãy ghé ngay cửa hàng bán gương soi giá rẻ để mua sắm sản phẩm có thiết kế độc đáo theo sở thích riêng của mình.

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02493 sec| 1999.211 kb