Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Top 5 mẫu gương trang điểm hình tròn được Eva ưa chuộng nhất

- Tin tức
Đối với những cô nàng điệu đà nữ tính, mẫu gương trang điểm hình tròn luôn là lựa chọn ưu tiên bởi vẻ đẹp mềm mại mà sản phẩm sở hữu. Dòng sản phẩm liên tục được đổi mới mẫu mã để chiều lòng các quý cô khó tính có tiêu chuẩn thẩm mỹ cao. Trong đó, top 5 sản phẩm đẹp đẳng cấp dưới đây đã và đang nhận được sự yêu thích lớn của hàng ngàn Eva có nhu cầu trang điểm làm đẹp thường xuyên.
Top 5 mẫu gương trang điểm hình tròn được Eva ưa chuộng nhất

 

Mẫu gương trang điểm hình tròn đẹp trong trẻo

Mẫu gương trang điểm được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp mang vẻ đẹp trong trẻo

Trên nền chất liệu thủy tinh cao cấp, mẫu gương trang điểm hình tròn được tạo tác một cách sắc sảo khiến người nhìn bị ấn tượng mạnh mẽ. Trong đó, mỗi một khe rãnh trên mặt kính đều được cắt xẻ gọn gàng và đều tăm tắp tạo nên một vẻ đẹp gần như hoàn mỹ cho sản phẩm hút khách số 1 thị trường hiện nay.

Nhìn một cách tổng thể, bạn sẽ có cảm giác như mẫu gương soi thủy tinh này giống hệt như hình ảnh ông mặt trời đang tỏa ánh nắng ấm áp đến vạn vật xung quanh. Tuy nhiên, nếu thay đổi góc độ bạn lại có cảm giác như “em ấy” giống hệt một bông hoa thủy tinh mang vẻ đẹp trong veo, thuần khiết dễ đốn tim người nhìn.

Sản phẩm rất phù hợp để lắp đặt cho những loại bàn trang điểm có kích thước vừa và lớn. Bạn hãy kiểm tra lại kích cỡ của vật dụng nội thất tại nhà để chọn mua cho chuẩn nhé!

Mẫu gương trang điểm hình bánh răng cưa độc lạ

Gương trang điểm hình bánh răng cưa đẹp độc đáo không đụng hàng

Mẫu gương trang điểm hình tròn được tạo tác không khác gì bánh răng cưa là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu thủy tinh trong suốt và loại nhựa cao cấp cực kỳ bền bỉ. Sự đan xen của hai loại chất liệu mang tông màu trắng - đen đối lập đã tạo nên sự tương phản rất hút mắt người nhìn.

Ngay trung tâm gương soi, bạn sẽ nhìn thấy mặt gương sáng bóng cung cấp điểm quan sát sáng tỏ khi Make - Up. Dù trải qua thời gian sử dụng kéo dài, thì sản phẩm vẫn sáng bóng như mới chứ không bị mờ nhòe như các loại gương giá rẻ khác.

Nếu căn phòng đặt bàn trang điểm của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, thì đây là lựa chọn hết sức tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Mẫu gương đẹp độc lạ sẽ kiến tạo nên điểm nhấn đặc biệt giúp bạn khẳng định gu thẩm mỹ cực chất.

Mẫu gương trang điểm hình hoa thủy tinh siêu sang

Gương trang điểm hình hoa thủy tinh sở hữu vẻ đẹp cực kỳ sang trọng

Chất liệu thủy tinh trong suốt luôn đem đến cho con người ta cảm giác sang trọng hơn hẳn các chất liệu nhựa hoặc gỗ thông thường. Có lẽ vì thế mà mẫu gương trang điểm hình hoa tươi tung cánh được làm từ thủy tinh rất nhanh chóng hút mắt người nhìn bởi vẻ đẹp siêu sang của mình.

Ngoài hàng trăm cánh hoa đang bung xòe rực rỡ, sản phẩm còn gây ấn tượng mạnh cùng với nhụy hoa trong veo phản chiếu rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời. Tất cả đã tạo nên một bông hoa thủy tinh thu nhỏ có hấp lực đặc biệt đủ sức đốn gục mọi quý cô khó tính.

Hiện tại, sản phẩm rất được những cô nàng tiểu thư ưa chuộng lựa chọn cho mình. Ngoài ra thì các showroom Make - Up có tiếng tại TP.HCM cũng sử dụng sản phẩm để trang trí cho không gian nội thất thêm phần sang trọng.

Gương trang điểm hình tròn gắn đèn Led đẹp long lanh

Gương trang điểm gắn đèn Led mang vẻ đẹp long lanh

Không chỉ được lắp đặt tại những căn phòng tắm hạng sang, mẫu gương trang điểm hình tròn có gắn đèn Led bên trong còn xuất hiện dày đặc tại rất nhiều căn phòng riêng của quý cô.

Điểm khiến cho sản phẩm nhận được sự ưa chuộng lớn của người dùng nằm ở các đường nét tạo tác tròn trịa, tinh giản không cầu kỳ gây rối loạn thị giác. Đi kèm với đó là hệ thống đèn Led được lắp đặt đằng sau gương soi mỗi khi phát sáng đã làm nên vẻ đẹp long lanh cho tấm gương đẹp.

Dưới sự hỗ trợ đắc lực của bộ đèn Led này, bạn sẽ có được tầm nhìn sáng rõ khi Make Up tại mọi thời điểm trong ngày. Nhất là khi bầu trời đang chuyển dần về đêm khiến căn phòng ngủ thiếu đi ánh sáng.

Gương trang điểm hình tròn đẹp hiện đại

Mẫu gương trang điểm hình tròn được thiết kế theo phong cách hiện đại độc đáo

Sở hữu thiết kế phá cách hơn hẳn các mẫu gương soi kể trên, sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại ghi điểm cộng lớn bởi tạo hình bắt mắt không đụng hàng với bất cứ ai. Ngoài mặt gương tròn trịa sáng bóng ra, trên mẫu kính này còn được đính thêm hệ thống đường viền gấp khúc để bạn tự tin khoe trọn cá tính riêng của mình cùng với món vật dụng độc lạ.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt các mẫu gương trang điểm hình tròn hot nhất hiện nay, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. Cửa hàng cam kết mua bán sản phẩm chất lượng, giá rẻ và vận chuyển, lắp đặt tận nhà ngay trong ngày cho quý khách hàng gần xa.

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.11175 sec| 1999.211 kb