Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Trang trí ngôi nhà của bạn với gương màu Navado

29/05/2017 - Tin tức
Việc sử dụng gương trang trí trong các gian phòng lâu nay vốn đã trở thành một vật dụng tồn tại quen thuộc và khó có thể bỏ đi trong phòng tắm hoặc phòng khách. Ở mỗi vị trí, mỗi phong cách thiết kế có cách để chọn gương trang trí khác nhau.

Trang trí ngôi nhà của bạn với gương màu Navado.

 
 
Việc sử dụng gương màu trang trí Navado  trong các gian phòng lâu nay vốn đã trở thành một vật dụng tồn tại quen thuộc và khó có thể bỏ đi trong phòng tắm hoặc phòng khách. Ở mỗi vị trí, mỗi phong cách thiết kế có cách để chọn gương trang trí khác nhau. Với một vài gợi ý dưới đây, bạn sẽ nhận ra được rằng, đây chính là một món đồ nội thất có tác dụng trang trí nhà đẹp hơn, làm cho không gian mở rộng hơn và phù hợp với tất cả không gian. 
 

 1. Trang trí ngôi nhà của bạn -Sảnh.
 

 Sảnh là khu vực đầu tiên khi có khách hay bạn bè đến với gia đình bạn. Thông thườngbạn có thể để chậu cây xanh hay hoa để trang trí. Vậy hãy thêm những tấm gương cắt màu trà để trang trí cho sảnh nhà bạn. Sự tươi mới và màu sắc mới lạ của gương trà Navado sẽ khiến cho những vị khách của bạn trầm trồ khen ngợi nét riêng biệt của ngôi nhà  bạn.
Gương màu đồng Navado độc đáo, mới lạ
Gương màu đồng Navado độc đáo, mới lạ
 

2.Trang trí ngôi nhà của bạn - Phòng khách.


 Nếu phòng khách của gia đình bạn có một bức tường trống, đừng ngại ngần hãy tạo cho không gian phong cách mới với tấm gương lớn hay gương cắt. Phòng tắm cũng vậy, bạn có thể làm sáng và “ăn gian” được diện tích khi bạn sử dụng chiếc gương phòng tắm có kích thước rộng lớn. Không chỉ thế, gương khổ lớn còn giúp bạn chống mọi tà khí và tạo ra một vòng luân hồi khí lành trong căn phòng (theo thuyết phong thủy). 
Gương màu đen Navado cho phòng khách cá tính !
Gương màu đen Navado cho phòng khách cá tính !
Với những căn nhà có trần cao, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc gương khổ lớn này tại phòng khách. Bởi lẽ, gương sẽ trở thành một giải pháp nội thất cực kỳ hữu ích khi kết nối được không gian từ mặt sàn lên khu vực trần nhà, tạo cảm giác ấm cúng hơn, xu tan lạnh lẽo và trống trải. 
 

 3.Trang trí ngôi nhà của bạn -  Nhà bếp
 

Đối với phòng bếp, cụ thể là chỗ rửa bát của gia đình nếu không có một chiếc cửa sổ lớn thì lời khuyên hữu ích cho các bạn là đặt một tấm gương màu đen bên trên hay bàn đá. Không những giúp thu nguồn sáng từ các vị trí khác của căn bếp mà còn giúp cho các bà nội trợ hoặc người đứng bếp có thể quan sát nhiều hơn các vị trí xung quanh, những việc diễn ra phía sau mình. 
Gương màu đồng dán tường cho phòng bếp
Gương màu đồng dán tường cho phòng bếp
Nhiều bạn cho rằng, việc treo gương vào chỗ nấu ăn là điều mà chẳng ai làm. Thế nhưng, ngoài tác dụng làm vật trang trí, bạn sẽ nhận thấy một ưu điểm khác chính là giải pháp tuyệt với cho căn phòng. Tất nhiên là gương cũng sẽ giúp mỡ hoặc thức ăn bắn lên tương bởi gương dễ dàng vệ sinh hơn so với bức tường đúng không nào? 
 

4. Trang trí ngôi nhà của bạn -Phòng tắm 
 

Phòng tắm thường có ít đồ nội thất mà chủ yếu là các loại thiết bị vệ sinh. Đây được coi là nơi ít được trang trí và có ít đồ nội thất nhất. Thế nhưng, đã tới lúc bạn cần thay đổi lại không gian. Hãy chọn những mẫu gương phòng tắm có họa tiết trang trí cầu kỳ hơn, lại có tác dụng thu hút nhiều hơn sự chú ý của bất kỳ ai khi bước và không gian này. Đoen giản phá cách hơn bạn có thể lựa chọn một tấm gương cắt màu đồng Navado cho phòng tắm của bạn !
Gương màu cho phòng tắm hiện đại
Gương màu cho phòng tắm hiện đại

 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


 

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03264 sec| 1932.586 kb