Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Ý tưởng trang trí gương phòng tắm đầy độc đáo

- Tin tức
Khi nói đến việc trang trí nội thất không gian thì chúng ta không thể không nhắc đến các phụ kiện như gương, rèm, đèn… Đối với một không gian phòng tắm thì phụ kiện gương trang trí là không thể thiếu được dùng rất quen thuốc và rất cần thiết để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Ý tưởng trang trí gương phòng tắm đầy độc đáo

Ý tưởng trang trí gương phòng tắm đầy độc đáo

Khi nói đến việc trang trí nội thất không gian thì chúng ta không thể không nhắc đến các phụ kiện như gương, rèm, đèn… Đối với một không gian phòng tắm thì phụ kiện gương trang trí là không thể thiếu được dùng rất quen thuốc và rất cần thiết để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Thường thì gương trang trí sẽ gắn liền với không gian phòng tắm để giúp bạn có thể chỉnh lại trang phục, tóc hay hình ảnh của mình trước khi ra ngoài thì việc dùng một chiếc gương soi đẹp là rất cần thiết.

guong-phong-tam-den-led-cao-cap-navado
gương cắt hình tròn trong phòng tắm


Gương phòng tắm không những tượng trưng cho việc trang trí mà còn mang đến vượng khí trong không gian bảo vệ con người theo quan niệm phong thủy còn thể hiện được đẳng cấp và gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Vậy bạn đã từng chú ý đếnn việc chọn gương nghệ thuật trang trí cho phòng tắm nhà mình chưa? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những gợi ý thú vị về chiếc gương phòng tắm.
- Cách nhân đôi gương phòng tắm
Trong một không gian mới lạ việc mở rộng sẽ được tạo ra khi bạn biết cách bày trí gương phòng tắm đơn có hình dáng song song và có thể đặt  chúng cạnh nhau. Vì cách thiết kế này thường được dùng trong những phòng tắm có diện tích rộng và bồn rửa đôi. Với hiệu ứng như vậy việc nhân đôi những tấm gương không những làm tăng hiệu quả mà còn tạo nên một không gian mang tính riêng tư cao, cách trang trí này sẽ được dùng nhiều với mục đích ở những nhà có phòng tắm nhiều thế hệ sử dụng

guong-phong-tam-tron-den-led-navado-ha-noi
Góc phòng tắm với gương tròn


- Lựa chọn gương mang thiết kế lạ mắt độc đáo.
Với ý tưởng trang trí gương  dưới đây là một trong những ý tưởng đang được sừ dùng và yêu thích nhất hiện nay. Có thiết kế hình dáng vô cùng độc đáo và lại hoàn toàn phù hợp với các thiết kế chung của không gian căn phòng. Ở thiết kế này bạn hoàn toàn có thể dùng cho những thiết kế phòng tắm  mà không cần lo lắng vê việc bị giới hẹn kích thước và phong cách thiết kế của không gian phòng tắm.

 

guong-phong-tam-elip-khung-vang-decor
Phong cách cổ điển cho phòng tắm của bạn


Một điểm ấn tượng dành cho thiết kế phòng tắm đầy ấn tượng mà bạn không cần phải dùng đến bất cứ một loại vật dụng trang trí nào hết ngoài chiếc gương trang trí phòng tắm. Hãy nghĩ  nếu bạn đang chọn lựa một chiếc gương trang trí với phong cách cổ điển và kiểu dáng hơi cầu kỳ các chi tiết thiết kế được tạo ra tỉ mỉ và vô cùng công phu sẽ tạo nên một vẻ đẹp riêng và sang trọng cho thiết kế không gian này.
Không gian phòng tắm sẽ tạo nên điểm nhấn thật độc đáo nếu như bạn biết cách bày trí gương một cách hợp lý. Hãy tham khảo mẫu gương để tạo nên vẻ đẹp mới lạ cho căn phòng nhà mình.
 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02283 sec| 1965.961 kb