Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Đèn sưởi ấm cho phòng ngủ - nên dùng hay không?

- Tin tức
Đèn sưởi là một sản phẩm giúp cho căn phòng của bạn trẻ nên ấm áp hơn, khiến bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại đèn sưởi như: đèn sưởi halogen, đèn sưởi tia hồng ngoại, máy sưởi dầu,… nhưng loại đèn sưởi bằng tia hồng ngoại là lựa chọn an toàn nhất.
Đèn sưởi ấm cho phòng ngủ - nên dùng hay không?

I. Đèn sưởi ấm cho phòng ngủ - nên dùng hay không?

 

     Việc dậy sớm vào những ngày mùa đông lạnh giá là một ác mộng đối với hầu hết mọi người. Thức giấc và sau đó rời xa chiếc dường thân yêu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi mùa đông đến. Trước khó khăn như vậy, theo bạn có nên sử dụng đèn sưởi cho phòng ngủ hay không?
 

                                 san-xuat-den-suoi-phong-ngu
                                                                         Đèn sưởi ấm cho phòng ngủ

     Đèn sưởi ấm cho phòng ngủ là một sản phẩm giúp cho căn phòng của bạn trẻ nên ấm áp hơn, khiến bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại đèn sưởi như: đèn sưởi halogen, đèn sưởi tia hồng ngoại, máy sưởi dầu,… nhưng loại đèn sưởi bằng tia hồng ngoại là lựa chọn an toàn nhất.

     Đèn sưởi tia hồng ngoại có tác dụng bảo vệ mắt và giúp hạn chế mắt các bệnh về xương khớp, gout,… Các bạn gái luôn quan tâm đến làn da của mình, đặc biệt là trong mùa đông khi thời tiết hanh khô rất dễ khiến da bạn bị khô. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da, cấp ẩm cho da, sử dụng đèn sưởi tia hồng ngoại là một giải pháp giúp cho làn da của bạn không bị khô và trở nên mịn màng. Tia hồng ngoại là loại tia rất tốt cho da, không đốt oxy trong phòng, do đó có tác dụng bảo vệ da không bị khô, dưỡng da căng mịn trong mùa đông. Ngoài ra,với tính năng tự động ngắt khi bóng bèn vượt quá mức quy định sẽ đảm bảo an toàn hơn cho bạn.

     Các loại đèn sưởi hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với các loại phong cách khác nhau từ cổ điện đến hiện đại. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng nó như một sản phẩm để trang trí cho căn phòng của mình.
 

Đèn sưởi ấm cho phòng ngủ - nên dùng hay không?

Đèn sưởi ấm cho phòng ngủ - nên dùng hay không?

 

II. Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi ấm cho phòng ngủ.

 

     Tuy nhiên, khi sử dụng đèn sưởi, bạn nên lưu ý một số điểm sau đây. Thứ nhất bạn không nên lạm dụng đèn sưởi quá nhiều để tránh tình trạng sốc nhiệt do nhiệt độ trong phòng và nhiệt độ bên ngoài chênh lệch nhau quá cao. Bạn nên để đèn sưởi ở mức nhiệt độ vừa phải, đối với mùa đông giao động trong khoảng nhiệt độ từ 22-27 độ. Bởi nếu để nhiệt độ quá cao, bạn sẽ không còn cảm nhận  được những cái co ro của thời tiết, như vậy mùa đông sẽ không còn thú vị.

     Thứ hai, bạn chỉ nên sử dụng đèn sưởi khi có người ở trong phòng, vừa để tiết kiệm điện năng, vừa tránh được những sự cố không đáng có. Bạn có thể bật nó trước 2-3 phút trước khi vào phòng để giúp hơi ấm được lan tỏa trước, những tuyệt đối không bật đèn sưởi 24/24 giờ. Điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của đèn, gây nên tình trạng quá tải. Tuy đã được thiết kế bóng điện tiết kiệm điện, nếu nếu bật 24/24h thì hóa đơn tiền điện cuối tháng của bạn chắc hẳn sẽ tăng lên rất nhiều so với việc tắt đèn khi không cần thiết.
 

Đèn sưởi ấm cho phòng ngủ - nên dùng hay không?

Đèn sưởi ấm cho phòng ngủ - nên dùng hay không?

     Cuối cùng, bạn không nên lắp đèn ở vị trí đầu giường hoặc cuối giường sẽ khiến bạn bị chói mắt, khó ngủ. Vị trí lắp đèn thuận lợi nhất là 2 bên giường, đồng thời khoảng cách tối thiểu giữa đèn và giường ngủ là 2m. Với khoảng cách đó, hiệu quả sưởi ấm sẽ cao hơn, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.
     Như vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn sưởi cho phòng ngủ để có được những giấc ngủ ngon và ấm áp hơn trong tiết trời mùa đông giá lạnh.

>>>>>>>>>>>>>>>Xem luôn mẫu đèn sưởi lắp đẹp 2019>>>>>>>>>


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09214 sec| 1978.273 kb