Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Navado hàng chất lượng cao

Khách hàng đã mua
Hot
Sản xuất gương nghệ thuật trang trí

Gương nghệ thuật soi toàn thân Pierre

4 5 (1 đánh giá)
Kích thước: 700x1700x10mm
Bảo hành: 2 năm
Màu sắc: Trắng - đen
Chất liệu: Gương nhập khẩu
Giá bán:
6.500.000₫
Giá cũ: 7.200.000₫
Tiết kiệm: -10% (-700.000₫)
Giao hàng miễn phí
0327 247 111
Để được phục vụ sớm nhất
Các đại lý trên toàn quốc Xem thêm

Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 (tất cả các ngày)

Xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ với vị trí địa lý và con đường vận chuyển thuận lợi, đang thay da đổi thịt từng ngày với chính sách kinh tế mở, phát triển tiềm năng làng nghề và trở thành "mảnh đất lành" cho các doanh nghiệp. Bằng những chính sách ưu đãi, hỗ trợ phát triển, nguồn nhân lực dồi dào, Hiệp Thuận dần được biết đến như một địa phương thuận lợi cho các doanh nghiệp tìm đến. Năm 2012, công ty TNHH Navado Việt Nam - Thương hiệu chuyên về sản phẩm gương nghệ thuật đã chọn Hiệp Thuận làm nơi xây dựng xưởng chế tác, kho hàng. Tới nay, 100% nghệ nhân, thợ chế tác của Navado là người địa phương. Làm gương cũng đang được hướng tới trở thành một nghề truyền thống, bổ sung thêm sức mạnh cho nền kinh tế của xã, đồng thời tạo ra nhiều công việc cho người lao động.

Công ty TNHH Navado Việt Nam hiện đang là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu tại Việt Nam về ngành nghề chế tác gương gia dụng và gương trang trí thủ công. Gương là vật dụng rất đỗi quen thuộc với con người, từ khi được phát minh và trong quá trình phát triển người tiêu dùng luôn nghĩ gương chỉ để soi, Navado Việt Nam đã nâng tầm để biến những chiếc gương soi đơn giản thành vật dụng trang trí nội thất vô cùng độc đáo và đẳng cấp.

Trong quá trình phát triển từ năm 2014  đến nay, công ty không ngừng tăng cường chất lượng sản phẩm, sáng tạo để đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng việc thúc đẩy sản phẩm gương trên toàn quốc qua các kênh truyền thống phân phối, kênh bán lẻ hiện đại, xuất khẩu sang thị trường Mỹ qua trung gian Amazon.

Hiện nay Công ty TNHH Navado Việt Nam có 1 nhà máy sản xuất gương nghệ thuật tổng diện tích hơn 3000m2, toàn công ty có hơn 100 cán bộ công nhân viên, 5 văn phòng đại diện đặt tại Bắc, Trung, Nam. Các dòng sản phẩm tiêu biểu của công ty TNHH Navado Việt Nam gồm có: Gương trang trí nghệ thuật Navado Art Handmade, Đồng hồ nghệ thuật Navado Art Handmade, Gương khung inox Navado Luxury, Gương đèn led cao cấp thế hệ mới Navado Triple Light, Gương soi toàn thân nghệ thuật cao cấp Navado Art Handmade… Mỗi một sản phẩm đều đem lại một vẻ đẹp, một ấn tượng riêng cho từng căn phòng.

 

Nâng tầm đẳng cấp không gian với mẫu gương soi toàn thân nghệ thuật hiện đại Navado Art Handmade. Sản phẩm gương kì công với hơn 100 miếng gương long lanh được mài tỉ mỉ bằng tay tạo hiệu ứng thị giác mạnh, gây ấn tượng độc đáo khi bước chân vào không gian thiết kế.

Tên sản phẩm: Gương nghệ thuật trang trí Rocio

Kích thước: D1000 (mm)

Chất liệu: Viền gương sử dụng inox 304 cao cấp, phôi gương sử dụng phôi gương Bỉ-AGC

Đơn vị sản xuất: Công ty TNHH Navado Việt Nam

Gương soi toàn thân nghệ thuật hiện đại Navado Art Handmade ngoài vật liệu gương trắng bạc còn kết hợp sử dụng các mảnh ghép gương đen để tăng tính bí ẩn, táo bạo, trang nhã và tinh tế.

Sản phẩm gương soi toàn thân nghệ thuật hiện đại Navado Art Handmade là vật dụng không thể thiếu với mỗi tín đồ thời trang khi luôn muốn ngắm nhìn bản thân mỗi ngày và thay đổi những bộ trang phục đẹp, chỉnh trang bản thân trước khi ra khỏi nhà.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công sản phẩm gương. Navado luôn nỗ lực mang tới trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. Trên tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn sáng tạo, đổi mới tư duy tạo điểm đột phá. Navado luôn tự hào cho ra mắt những sản phẩm mới - lạ, làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05739 sec| 2444.758 kb