Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Giá gương bỉ ở đâu là tốt nhất?

- Tin tức
Giá gương Bỉ ở đâu là tốt nhất để giúp tiết kiệm chi phí và mua hàng chính hãng đạt chất lượng. Đây là những vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm khi đưa  quyết định mua sản phẩm. Đặc biệt khi mua gương Bỉ chính hãng, một dòng sản phẩm trang trí nội thất cao cấp thì yếu tố giá cả càng được đặc biệt coi trọng hơn
Giá gương bỉ ở đâu là tốt nhất?

Giá gương bỉ ở đâu là tốt nhất?

 

Giá gương Bỉ ở đâu là tốt nhất để giúp tiết kiệm chi phí và mua hàng chính hãng đạt chất lượng. Đây là những vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm khi đưa  quyết định mua sản phẩm. Đặc biệt khi mua gương Bỉ chính hãng, một dòng sản phẩm trang trí nội thất cao cấp thì yếu tố giá cả càng được đặc biệt coi trọng hơn.

            mua-guong-bi-chinh-hang-o-dau

Như các bạn đã biết, gương Bỉ chính hãng của Tập đoàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ ). Được sản xuất trên công nghệ tráng bạc 100%, gương Bỉ có độ phản ánh sắc nét, ít bạm bụi, không bị oxy hóa và bền đẹp với thời gian. Gương Bỉ xứng tầm là chiếc gương mơ ước mà nhiều khách hàng muốn lựa chọn cho căn nhà của họ.

 

Mua gương Bỉ chính hãng là sự đầu tư đúng đắn.

 

Để có giá gương Bỉ tốt nhất thì  điều đầu tiên bạn cần lựa chọn gương Bỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, các giấy tờ chứng minh về chất lượng sản phẩm như: Giấy chứng nhận tiêu chuẩn kiểm nghiệm ISO 3768- ISO 3770 (Kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại), tiêu chuẩn DIN 500017 (Tiêu chuẩn chất lượng của Đức) và tiêu chuẩn chống lại 4 yếu tố tác động từ môi trường (gồm có: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm).


                      mua-guong-bi-chinh-hang-o-dau
                                Cần chọn mua Gương Bỉ chính hãng 100% để có giá tốt nhất
 
Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, bạn cần biết thông tin về gương được sản xuất từ tập đoàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ). Tập đoàn này đã nhượng quyền tại Indonexia (sản xuất dòng gương Bỉ Dantalux) và tại Thái Lan ( sản xuất dòng gương Guardian). Đây là 02 dòng gương đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tất cả các dòng sản phẩm gương Bỉ của Tập đoàn AGC đều được tráng bạc 100%, có sử dụng keo dán silicon (loại keo đặc biệt chỉ dùng được cho gương Bỉ).

Tại Việt Nam, gương Bỉ được xếp vào loại gương được ưa chuộng và là dòng sản phẩm trang trí cao cấp phù hợp với nhiều công trình xây dựng kiến trúc. Chất lượng của gương Bỉ đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Có thể lấy ví dụ như: Công trình khách sạn Sofifel Hotel có tổng cộng tới 275 tấm gương Gương Bỉ vẫn còn sử dụng.

                                     guong-phong-tam-bi-den-led-chinh-hang
                                                Gương Bỉ chính hãng xứng tầm là chiếc gương đạt tiêu chuẩn Quốc tế
 

Xem thêm : Cách nhận biết gương bỉ chính hãng Navado


Tính đến 2011, đã có 16 năm dùng gương Bỉ và khách sạn này vẫn chưa phải thay chiếc nào mà vẫn dùng gương Bỉ chính hãng bền đẹp và sáng bóng như lúc ban đầu. Và từ đó giúp khách sạn tiết kiệm một chi phí bảo hành, bảo trì hay chi phí thay thế rất lớn. Điều này chứng minh rằng dùng gương Bỉ chính hãng xứng tầm là chiếc gương đạt tiêu chuẩn Quốc tế và đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công trình ngay từ khi xây dựng.Do đó, lựa chọn và quyết định của khách hàng khi mua gương Bỉ chính hãng là một sự đầu tư đúng đắn nhất.

 

Giá gương Bỉ ở đâu là tốt nhất

 

Hiện nay, gương Bỉ được rất nhiều nhà cung cấp đang phân phối trên thị trường Việt Nam. Ngoài tiêu chí cam kết bán hàng chính hãng thì các nhà cung cấp gương Bỉ tại Việt Nam đều có những chính sách về giá cả hết sức cạnh tranh. Một trong những cái tên được nhắc đến khi mua gương Bỉ đó là Navado Việt Nam. Từ nay,  khách hàng sẽ không còn phải khó khăn hay băn khoăn không biết mua gương Bỉ ở đâu tốt nhất. Hãy đến với Chúng tôi, Công ty TNHH Navado Việt Nam.
                         guong-bi-chinh-hang-mirox-viet-nam
                                Mua gương Bỉ ở Navado để có giá tốt nhất

Kể từ  khi thành lập, cùng với nỗ lực không ngừng cải tiến, hoàn thiện bộ máy tổ chức cũng như chất lượng dịch vụ sản phẩm và sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng, hiện nay Công ty TNHH Navado Việt đã trở thành một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị gương kính trang trí cao cấp. Hệ thống phân phối của chúng tôi mở rộng trên phạm vi rộng khắp cả nước như: Hà Nội ,Sài Gòn , Đà Nẵng và các tỉnh thành trong cả nước.

Ngoài ra, Navado Việt nam có một đội ngũ nhân viên trẻ, vô cùng năng động, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, cùng giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Navado Việt Nam, chúng tôi cam kết mang lại cho các quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp và các dịch vụ chăm sóc bảo hành tốt nhất mà không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng có.

Công ty TNHH Navado Việt Nam cam kết bán hàng chính hãng. Xuất đầy đủ các hóa đơn, chứng từ CO, CQ của sản phẩm cho quý khách hàng nếu có yêu cầu. Quý khách hàng khi đến với Navado Việt nam, chắc chắn sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn mua các sản phẩm như gương Bỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng tại đây.

Với phương châm, lấy sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo cho sự tồn tại và phát triển của Navado Việt Nam, chúng tôi sẽ tạo dựng và đem lại sự hài lòng, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
                              guong-bi-chinh-hang-navado-mirox

 

XEm ngay : Giá 350 mẫu gương phòng tắm Đẹp nhất 219

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua giá gương Bỉ ở đâu là tốt nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Navado Việt Nam rất hân hạnh được chào mừng Quý khách.
 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02408 sec| 1993.875 kb