Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Tấm sưởi hồng ngoại cho phòng tập Hot Yoga tiêu chuẩn

- Tin tức
Để có phòng tập Hot Yoga tiêu chuẩn thì cần có một hệ thống sưởi phù hợp.  Hệ thống tấm sưởi hồng ngoại cho phòng tập Hot Yoga đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ các lợi ích của nó
Tấm sưởi hồng ngoại cho phòng tập Hot Yoga tiêu chuẩn

Tấm sưởi hồng ngoại cho phòng tập Hot Yoga tiêu chuẩn

 

Hot Yoga là gì?
 

Không giống với các bài tập Yoga thông thường, Hot Yoga là những bài tập được kết hợp với môi trường tập luyện ở nhiệt độ cao  khoảng từ 35- 40 độ C hoặc hơn 40 độ C tùy mỗi cấp độ, với độ ẩm 40%, bao gồm 26 tư thế cơ bản được bậc thầy Yoga Bikram Choudhury sáng tạo và phổ biến ra..
 

                   tam-suoi-hong-ngoai-yoga

Phòng Hot Yoga tiêu chuẩn

 
Để có phòng tập Hot Yoga tiêu chuẩn thì cần có một hệ thống sưởi phù hợp.  Hệ thống tấm sưởi hồng ngoại cho phòng tập Hot Yoga đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ các lợi ích của nó.  Nó hoạt động bằng cơ chế làm nóng cả không gian căn phòng, tường sàn nhà thay vì chỉ làm nóng không khí. Sau đó các vật nóng tỏa nhiệt tới môi trường. Phương pháp như vậy sẽ tốt hơn đối với cơ thể con người hơn là việc làm nóng không khí dựa vào dòng không khí để chuyển nhiệt trong phòng.
Các phòng tập Hot Yoga hiện nay đều đang sử dụng các tấm sưởi hồng ngoại để làm nóng.
Tấm sưởi Hot Yoga mang lại không gian ấm nóng  nhờ tia hồng ngoại tạo ra nguồn nhiệt rất tự nhiên, giống như ánh sáng mặt trời.
Chi phí lắp đặt và tiêu thị năng lượng thấp hơn nhiều so với các hệ thống sưởi ấm khác
Gần như 100% lượng nhiệt sẽ được chuyển vào phòng với mức tổn thất tối thiểu.
Tia hồng ngoại giúp phòng tập Hot Yoga duy trì một môi trường sạch sẽ, không có bụi, đem lại lợi ích cho mọi người nhất là những người hay bị dị ứng,
Tấm sưởi hồng ngoại không có đường ống, ống khói, dầu hoặc nước rò rỉ.
Ngoài ra cần quan tâm đến: địa điểm phòng tập, giáo viên hướng dẫn,…

 

Tác dụng của Hot Yoga là gì?

 

1. Hot Yoga giúp đốt cháy mỡ thừa

 
Hot Yoga thường ké dài 80-90 phút với mỗi buổi tập, môi trường tập luyện với nhiệt độ cao tối thiểu là 35 độ C, tập luyện với 26 tư thế Bikram Yoga cơ bản. Người tập sẽ đổ nhiều mồ hôi, tăng cường biến đổi chức năng tuần hoàn hô hấp, lượng oxy trong máu tăng, đồng thời đốt cháy các mô mỡ và calo trong cơ thể. Ước tính với mỗi buổi tập Hot Yoga như vậy sẽ đốt cháy khoảng 900-1000 calo tiêu thụ gấp đôi so với các bài tập aerobics hiện nay. Với Hot Yoga sẽ giúp bạn đạt hiệu quả giảm cân cao hơn nhờ việc  thực hiện các tư thế, hít thở sâu, tăng cường kéo giãn giúp cơ thể săn chắc và thon gọn hơn.
 

 

2. Hot Yoga giúp giải độc tố trong cơ thể.

 
Việc tập luyện dưới sự làm nóng của tia hồng ngoại là điều kiện giúp thúc đẩy sự hấp thu của các tế bào da, lưu thông tuần hoàn máu đến da, đẩy mạnh khả năng thải các độc tố, cặn bã, chất độc hại qua tuyến mồ hôi giúp da sáng đẹp, mịn màng hơn, cải thiện các vấn đề liên quan đến gan, thận, da xấu, mụn…. Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời của việc tập luyện loại Yoga này.
 

3. Hot Yoga giúp cơ thể dẻo dai.

 
Trong môi trường tập luyện ở nhiệt độ cao như Hot Yoga là điều kiện tốt nhất giúp làm mềm cơ, giúp các cơ trở nên linh hoạt, dẻo dai, giúp người tập dễ dàng tiến triển nhanh để tập được những bài tập đòi hỏi tập luyện với cường độ cao hơn, độ dẻo dai nhiều hơn và kỹ năng tốt hơn.

Hãy sử dụng tấm sưởi hồng ngoại cho phòng tập Hot Yoga của bạn hoặc cảm nhận  xem tấm sưởi hồng ngoại ở phòng tập Hot Yoga mà bạn đang tập có khiến bạn dễ chịu khi tập luyện???
 

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
website: Navado.com.vn
SHOWROM HOÀNG QUỐC VIỆT
Địa chỉ : nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt ( ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô )
Điện thoại: 0961 430 111
SHOWROOM HÀ ĐÔNG
Địa chỉ : Số 21 Liền kề 27 - KĐT Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 0983 468 811
SHOWROM QUẬN GÒ VẤP
Địa chỉ : Số 50 - Đường 45 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Điện thoại: 0961 446 565
NAVADO ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0842 667 111.
NAVADO NMSX
Địa chỉ : Cụm CN Navado - Hiệp Thuận - Phúc Thọ - Hà Nội
Điện thoại: 0961430111.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02264 sec| 1977.367 kb