Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

 Tìm hiểu về các loại đèn sưởi âm trần phổ biến nhất hiện nay

- Tin tức
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn sưởi âm trần khiến khách hàng bị rối và không biết lựa chọn sản phẩm gì. Những loại đèn sưởi âm trần đó là gì và chúng khác nhau ra sao sẽ được bàn luận trong bài viết.
 Tìm hiểu về các loại đèn sưởi âm trần phổ biến nhất hiện nay

 Tìm hiểu về các loại đèn sưởi âm trần phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn sưởi âm trần khiến khách hàng bị rối và không biết lựa chọn sản phẩm gì. Những loại đèn sưởi âm trần đó là gì và chúng khác nhau ra sao sẽ được bàn luận trong bài viết.

 Đèn sưởi âm trần - thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm

Để thiết kế một phòng tắm hoàn chỉnh, bạn cần rất nhiều những thiết bị phòng tắm vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa mang đến cho không gian đó vẻ đẹp thẩm mỹ. Trong một phòng tắm, bạn có thể thiếu những phụ kiện như thanh vắt khăn tắm, kệ để máy sấy tóc hay những kệ góc trang trí v.v… nhưng nếu thiếu đi chiếc đèn sưởi âm trần thì không gian phòng tắm mất đi sự tiện dụng rất nhiều và phòng tắm có thể không còn đúng với tên gọi của nó nữa.

                           den-suoi-am-tran-4-bong-cao-cap

                                                             Đèn sưởi âm trần sang trọng

Nói như vậy có nghĩa là khi nhắc đến phòng tắm, người ta sẽ nghĩ ngay đến những thiết bị như đèn sưởi âm trần phòng tắmgương nhà tắmchậu đá cuội phòng tắm. Thậm chí nếu những ai hay xem phim Hollywood hoặc những quốc gia phát triển ở châu Âu như Đức, Áo, Bỉ v.v... họ thường nghĩ đến những chiếc đèn sưởi âm trần sang trọng. Nếu thiếu đèn sưởi âm trần, khi bạn bước vào phòng tắm sẽ có một cảm giác ngột ngạt, lạnh lẽo và dễ ốm yếu. Vì vậy, có thể xem đây là một thiết bị phòng tắm không thể thiếu nếu như bạn muốn có một phòng tắm hoàn chỉnh cho ngôi nhà xinh đẹp của mình.

Vậy có những loại đèn sưởi âm trần nào cho phòng tắm và những thiết bị phòng tắm đó khác nhau như thế nào? Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu ở những phần tiếp theo.

 Các loại đèn sưởi âm trần phòng tắm phổ biến nhất hiện nay

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là kiểu thiết bị đèn sưởi nhà tắm được lắp gắn vào trần nhà, ánh sáng và hơi ấm của sản phẩm sẽ được phả từ trên xuống vì thế chúng ta dễ dàng cảm nhận được đều hơn. Một điều đặc biệt nữa là với kiểu dáng đèn sưởi âm trần này sẽ tiết kiệm không gian trong phòng tắm của bạn, bạn sẽ thấy phòng tắm mình rộng hơn rất nhiều so với những kiểu dáng khác. Đó là những lý do vì sao người dùng lại yêu thích kiểu dáng đèn sưởi nhà tắm âm trần đến vậy.

Đèn sưởi âm trần 1 bóng

Đèn sưởi âm trần 1 bóng được sử dụng nhiều hơn cả trong những loại đèn sưởi âm trần. Sở dĩ được ưa thích nhiều như vậy vì có thiết kế khá đơn giản, dễ dàng lắp đặt và giá thành phải chăng phù hợp với thu nhập của nhiều người. Loại đèn sưởi âm trần 1 bóng cũng tiết kiệm diện tích cho phòng tắm, vì vậy, nó phù hợp với những phòng tắm nhỏ để có thể kết hợp hài hòa nhất. 

                        den-suoi-am-tran-1bong-tien-ich-moi-khong-gian

                                             Đèn sưởi âm trần 1 bóng thiết kế đơn giản

Đèn sưởi 1 bóng âm trần cao cấp với chất lượng vượt trội làm từ những vật liệu chất lượng cao như nhựa PC thủy tinh chống cháy, hệ thống rơ le chống cháy tự động lắp đặt dễ dàng, đi đường điện đơn giản và thay thế về sau rất dễ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Đèn âm trần 1 bóng công suất 275W là giải pháp tuyệt vời cho những căn nhà hiện đại cao cấp, có thể thể lắp 1 hay nhiều bóng tùy theo diện tích và nhu cầu sử dụng ở nhiều vị trí không gian khác nhau từ phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, hành lang đến bể bơi, hot yoga v.v…

                    den-suoi-am-tran-1 -bong-navado

Tuy thiết kế đơn giản nhưng đèn sưởi âm trần 1 bóng lại có những nét đẹp của riêng. Sự đơn giản, mộc mạc trong thiết kế với hai bộ phận chính là mặt đèn và bóng đèn. Bạn có thể thay thế bóng đèn led công suất 16-26W cho mùa hè hoặc vị trí cần thiết thắp sáng. Đèn âm trần có mặt tròn hoặc vuông, có thể sơn màu theo ý muốn và bóng đèn được bảo hành 5 năm.

                den-suoi-am-tran-1bong-tien-ich

                                    Đèn sưởi âm trần 1 bóng thiết kế tinh tế

Đèn sưởi âm trần 2 bóng

Đèn sưởi âm trần 2 bóng là loại đèn sưởi gồm 2 bóng sưởi có công suất là 550W, được thiết kế với phần lớn bộ phận nằm trong trần nhà không bị lộ những phần dây điện, hoặc các bộ phận có điện ra bên ngoài. Loại đèn này được thị trường tiêu dùng khá ưa chuộng do chúng phù hợp với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp. Với tình trạng “đất chật người đông” như hiện nay thì loại đèn sưởi này đáp ứng nhu cầu của hơn 1 nửa hộ gia đình ở Việt Nam. 

          den-suoi-am-tran-2bong-am-cho-mua-dong

Đèn sưởi âm trần 2 bóng được thiết kế có điều khiển từ xa rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế phần lớn bộ phận nằm trong trần nhà thì đèn sưởi nhà tắm âm trần không bị lộ những phần dây điện, hoặc các bộ phận có điện ra bên ngoài. Do đó, ngay cả khi bị nước bắn vào trong quá trình người dùng tắm thì gần như không ảnh hưởng và tạo sự an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, đèn sưởi âm trần 2 bóng thường có công suất là 550W, tạm tính mức sử dụng trung bình mỗi ngày của các hộ gia đình là 1 giờ, thì công suất mà đèn tiêu thụ hàng ngày là: 550W x 1 giờ = 550Wh. Và trong vòng 1 tháng, số điện năng mà đèn sưởi âm trần 2 bóng tiêu thụ là: 550Wh x 30 ngày = 16500Wh (tương đương với 16,5 số điện). Như vậy, tính trung bình giá điện là 2500đ/số thì mỗi tháng, các hộ gia đình sẽ chỉ mất khoảng 41.000đ chi phí cho việc sử dụng đèn sưởi âm trần 2 bóng mà thôi.

               den-suoi-am-tran-2-bong-navado

Đèn sưởi âm trần 3 bóng

Đèn sưởi treo tường âm trần 3 bóng là sản phẩm không thể thiếu mỗi mùa đông lạnh giá tại miền Bắc. Đèn có 3 bóng tích hợp tính năng chiếu sáng và sưởi ấm gấp ba. Phòng tắm của bạn sẽ nhanh chóng sáng bừng và ấm áp đến không ngờ. 

             den-suoi-am-tran-3bong-mua-dong

Chế độ sưởi với độ ấm vừa đủ, không hề gây khô da. Ánh sáng từ đèn thì vô cùng dịu nhẹ, lung linh, tạo không gian hài hoà thư thái cho bạn tận hưởng. Chất liệu nhựa PC cao cấp, với tính năng tổng hợp tuyệt vời, tính ổn định nhiệt cao và cực kì bền bỉ. Thời gian bảo hành lên đến 2 năm. 

          den-suoi-am-tran-3-bong-mua-dong

Tuy có số bóng đèn tương đối lớn nhưng đèn sưởi âm trần 3 bóng lại tiết kiệm được một phần diện tích khá lớn cho phòng tắm vì phần lớn các bộ phận đã bị ẩn đi. Hơn thế nữa, nó còn tạo nên cảm giác tò mò và bất ngờ mới mẻ cho không gian phòng tắm mỗi lần sử dụng.

         den-suoi-am-tran-3bong-mua-dong

Đèn sưởi âm trần 4 bóng

Đèn sưởi âm trần 4 bóng được đánh giá là thiết bị phòng tắm cao cấp nhất trong số những sản phẩm đèn sưởi hiện nay. Nếu là một người thích đi du lịch hay đơn giản là bạn phải đi công tác nhiều nơi, được nghỉ tại những khách sạn cao cấp, ăn ở những nhà hàng sang trọng thì chắc hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều những mẫu đèn sưởi âm trần 4 bóng này.

Với thiết kế nhỏ gọn, đèn sưởi âm trần 4 bóng có thể lắp đặt dễ dàng trong phòng tắm diện tích khoảng 8 mét vuông. Kích thước của đèn là khoảng 400 mm và công suất cực đại của đèn là 1100W, 4 bóng đèn hồng ngoại đều có công tắc riêng biệt. Do đó, đèn sưởi âm trần 4 bóng không chỉ sang trọng ở vẻ ngoài mà còn rất tiện dụng và thông minh. Nó khiến những khách hàng khó tính nhất khi sử dụng đèn sưởi phòng tắm cũng phải hài lòng.

                     den-suoi-am-tran4-bong-mua-dong

              Đèn sưởi âm trần 4 bóng hợp với khách sạn, chung cư cao cấp và biệt thự

Tạm kết

Có thiết kế đơn giản nhưng với tính năng vô cùng nổi bật, đèn sưởi âm trần chạm đến trái tim của rất nhiều khách hàng. Tùy vào điều kiện cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại đèn sưởi âm trần mang đặc trưng riêng phù hợp, có một chất lượng tốt và đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Không chỉ vậy, bạn còn có thể kết hợp đèn sưởi âm trần với những thiết bị phòng tắm khác như chậu đá cuội, chậu lavabo sứ nghệ thuật, gương Bỉ v.v... để có một phòng tắm mang phong cách rất độc đáo và sang trọng.

Bạn có thể xem lắp đèn sưởi âm trần nhà tắm Tại đây

Ưu điểm khi mua đèn sưởi âm trần Navado

  • Công ty TNHH Navado Việt Nam là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gương Bỉ, chậu đá cuội, chậu sứ nghệ thuật, phụ kiện phòng tắm và đèn sưởi âm trần nhà tắm tiện ích cao cấp.
  • Với hệ thống đại lý trên khắp cả nước, đảm bảo bạn có thể mua đèn sưởi âm trần Navado chính hãng một cách thuận tiện nhất với hình thức thanh toán nhanh gọn.
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại nhà; hỗ trợ về bảo hành, tư vấn sử dụng và các mặt kỹ thuật khác liên quan đến sản phẩm.
  • Hệ thống quản lý hiện đại, toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu lại trên phần mềm bán hàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu đãi.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lắp đèn nhiệt tình, tư vấn giúp khách hàng có thể lắp được đèn sưởi nhà tắm mang lại tính năng sử dụng tốt nhất.
  • Công ty TNHH Navado đưa ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mang lại những giá trị đích thực cho người dùng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin mời truy cập website https://navado.com.vn/.

 đèn sưởi âm trần, các loại đèn sưởi âm trần, đèn sưởi âm trần nhà tắm

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02745 sec| 2038.602 kb