NAVADO VIỆT NAM THAM DỰ BUỔI LỄ GẶP MẶT HÀNG NĂM TẬP ĐOÀN AGC

- Tin tức

AGC Glass Europr là công ty hàng đầu chuyên sản xuất kính phẳng tại Châu Âu. Có trụ sở chính tại Louvain-la-Neuve (Bỉ). Đây là công ty đa quốc gia có mặt trên khắp thế giới, Châu Âu,Tây Ban Nha, Đức, Nga đến Châu Á. Bên cạnh những thành công đó AGC luôn biết ơn tới các nhãn hiệu đã luôn đồng hành cùng với sự phát triển AGC. Và để tạo thêm năng lượng cho thời gian sắp tới cũng như gửi lời cảm ơn tới các nhãn hiệu đã luôn đồng hành cùng tập đoàn AGC. Ngày 22/11/2022 đại diện Tập đoàn AGC đã có buổi lễ gặp mặt hàng năm tại Du Parc Hà Nội với sự góp mặt nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

NAVADO VIỆT NAM THAM DỰ BUỔI LỄ GẶP MẶT HÀNG NĂM TẬP ĐOÀN AGC

Khởi đầu từ tập đoàn Asahi Glass, tính tới thời điểm hiện tại AGC đã hoạt động ở hơn 20 quốc gia trong đó có hơn 200 công ty con và 50.000 công nhân viên trên toàn thế giới. Với mong muốn hợp tác và phát triển với nhiều nhãn hiệu trong và ngoài nước.

Tối ngày 22/11/2022 Tập đoàn AGC đã có buổi gặp mặt các nhà phân phối được tổ chức tại Du Parc Hà Nội. Đại diện buổi gặp gỡ có sự tham dự giám đốc điều hành tập đoàn AGC Singapore, công ty ASE Europe cùng với sự tham dự nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Đây cũng là dịp để tập đoàn AGC gửi lời cảm ơn tới đối tác đã đồng hành và hợp tác cùng AGC trong thời gian qua.

 

 

 

 

Navado Việt Nam vinh dự là một trong những khách mời tham dự tại buổi lễ. Bữa tiệc cột mốc đánh dấu hành trình hợp tác và phát triển AGC trong suốt 15 năm.

Tại bữa tiệc Navado Việt Nam bày tỏ chân thành lời  cảm ơn AGC đã luôn đồng hành cùng Navado Việt nam trong suốt chặng đường phát triển. Cùng Navado Việt Nam mang tới những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.

 

 

 

 

 

 


X
X
1.07435 sec| 1581.5 kb